Chuyển đến nội dung chính

1 vốn 4 lời khi đầu tư vào dự án Manhattan Saigon của Novaland

Dự án Manhattan quận 1 có 2 mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc, trong “khu đất vàng” của trung tâm văn hóa – hành chính – kinh tế Quận 1, TP.HCM. Bao bọc xung quanh dự án không chỉ là những công trình biểu tượng của thành phố như Nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ,…, mà còn là loạt trung tâm thương mại – văn phòng – khách sạn – dịch vụ cao cấp bậc nhất TPHCM như khách sạn Park Hyatt, Caravelle,…
Tuy nằm ngay giữa lòng thành phố, đường Giang lại là con đường sầm uất náo nhiệt và nhiều cây xanh, nên dự án đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sở hữu BĐS lẫn nhu cầu sống của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt.

Dự án Manhattan Novaland – 100 Cô Giang, Phường Cô Giang, Q.1 TP.HCM sẽ có thể tung ra chương trình thanh toán 0% trong vòng 24 tháng và cam kết cho thuê đến 88 triệu đồng mỗi tháng trong năm đầu.

Theo nhận định, quỹ đất trung tâm ngày càng hạn hẹp, nguồn cung “nhỏ giọt”, những dự án nằm trong lõi vàng của khu trung tâm 930ha của thành phố như Manhattan quận 1 luôn là những tài sản có giá trị gia tăng không ngừng.
Một trong những điều làm nên giá trị của một thương hiệu chính là "uy tin + chất lượng" đó là một trong những kim chỉ nam cho Novaland thực hiện trong mọi dự án nói chung và giá Căn hộ Manhattan nói riêng cũng nhưng hoàng loạt chuỗi dự dán của Novaland thuộc khu vực thế mạnh của mình là Căn hộ Novaland quận 1.
Thế nhưng trong thời đại bùng nổ của internet để nhận diện đâu là nguồn thông tin chính xác và chính thức của Novaland về giá Dự án Manhattan thì đúng la điều rất khó khăn, điều này dẫn đến nhiều nhà mối giới mạo nhận là nhân viên chính thức từ Novaland đưa thông tin mập mờ, thông tin không rõ ràng nhằm lừa gạt khách hàng, hoặc trực lợi các ưu đãi từ chủ đầu tư Novaland, nhất là thông tin không chính xác về bán Căn hộ Novaland quận 1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Manhattan Saigon đường Cô Giang quận 1 của Novaland

Giờ đây Novaland đã bắt đầu lại sau hơn một năm yên ắng không có dự án mới nào giới thiệu tới giới đầu tư. Khởi đầu cho một hành trình mới là dự án Manhattan tọa lạc tại đường Cô Giang - Phường Cô Giang - Quận 1 - Tp.HCM. Tên Manhattan được Novaland lấy cảm hứng từ một quận Manhattan của New York Mỹ , Manhattan là một trung tâm thương mại và văn hóa của New York. Không chỉ vậy sau này Manhattan New York đã vươn lên thành thủ phủ tài chính , là trung tâm văn hóa nghệ thuật và giải trí . Đây là thời điểm vàng để Novaland tung ra dự án Saigon Manhattan của mình, thật dễ hiểu khi mà giờ đây quỹ đất xây dựng các căn hộ khu vực trung tâm quận rất khan hiếm. Điều này cho thấy căn hộ Manhattan Novaland đang nắm lấy cơ hội duy nhất của mình để trở thành khẩu hiệu " cuộc đua độc mã trên đại lộ ". Nội thất mẫu căn hộ Manhattan quận 1 của chủ đầu tư Novaland .  Một yếu tố quan trọng khác để làm nên giá trị cho căn hộ Manhattan quận 1 là dự án này được phát tr

Căn hộ Manhattan Cô Giang quận 1 vị trí có gì đặc biệt

Du an Manhattan Novaland tạo lại tại địa chỉ 100 Cô Giang - Phường Cô Giang - Quận 1 - Tp.HCM . Đây là vị trí đắc địa nhất của phường Cô Giang quận 1. Thật vậy, đối diện với Can ho Manhattan quan 1 là chợ Cô Giang một trong những trung tâm mua bán nhộn nhịp nhất quận 1 Sài Gòn hiện nay. Với vị trí này thì Manhattan Saigon của Novaland ngụ trị vị trí độc đáo có một không hai tại khu vực này đúng như câu nói Nhất cận thị + Nhị cận giang + Tam cận lộ . Giờ chúng ta cùng phân tích xem câu nói trên có đúng hay không?

Căn hộ mẫu Manhattan quận 1 khi nào có?

Manhattan Novaland quận 1 có kiến trúc Phục Hưng (Renaissance), đem đến sự quý phái, bền vững ở hình khối tòa nhà, cùng sự sang trọng, lịch lãm ở không gian nội thất bên trong. Mỗi căn hộ đều lắp cửa sổ kính, trải từ sàn đến trần, tối đa hóa tầm nhìn theo cả phương ngang lẫn phương đứng, giúp cư dân tận hưởng không khí sầm uất, hoa lệ của khu trung tâm. Đồng thời, nơi đây mang ánh sáng tự nhiên và gió trời trong lành vào tận phòng ngủ. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu của dự án Manhattan quận 1 được bố trí “tận cửa”, đáp ứng phong cách sống của giới thượng lưu gồm hồ bơi tràn và vườn cảnh quan trên tầng thượng, khu BBQ, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu giải trí - ẩm thực sang trọng. Các căn hộ tại đây cũng được chăm chút như phòng khách sạn 5 sao bởi đội ngũ dịch vụ quản lý khách sạn tên tuổi. Lựa chọn Madison, cư dân cũng luôn được bảo đảm an ninh và riêng tư tuyệt đối.