Chuyển đến nội dung chính

Dự án Manhattan Novaland quận 1 tìn này ai đã biết

Can ho Manhattan quan 1 được thực hiện bởi Chủ đầu tư Novaland đã có hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển các dự án căn hộ cao cấp, giờ đây Novaland đã hoàn thành các căn hộ cấp của mình với đẳng cấp 5 sao mà chúng ta cần phải biết đến như: Sunrise City (Q.7), Lexington, Tropic Garden (Q.2), The Prince (Q.Phú Nhuận). Đó là các dự án đã hoàn thành, còn hàng loạt các dự án khác mà Novaland đang thự hiện thu hút rất nhiều nhà đầu tư, trong số đó mới nhất phải nói tới dự án Victoria Village quận 2 là khu phức hợp gồm: Căn hộ Victoria Village + Nhà phố Victoria Village + Biệt thự Victoria Village.



Du an Manhattan Novaland được phát triển theo ý tưởng quận Manhattan của New York, đây sẽ là nơi để bạn an cư hạnh phú bền lâu. Thật vậy vốn xưa nay Chủ đầu tư Novaland đã được biết đến là chủ đầu tư uy tín, luôn phát triển dự án theo chiều hướng nội, tức là lấy cư dân sinh sống tại dự án làm trung tâm để thực hiện các tiện ích nội khu, thiết kế các khoảng không xanh mát, từ đó tao ra không gian sống trong lành.
Điều mà các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đối với mỗi dự án bất động sản cao cấp là gì? Theo chúng tôi Sàn Giao Dịch Novaland Lexington Quận 2 - Nhà Mẫu họ sẽ quan tâm tới chủ đầu tư dự án là ai, Khả năng thanh khoản + Vị trí dự án. Đó là điều tiên quý cho tiến độ xây dựng Dự án Manhattan cũng như toàn bộ dự án khác của Novaland mà nhiều người đang quan tâm như Căn hộ Novaland quận 1.
Tuy nhiên đối với Chủ đầu tư Novaland thì như vậy là chưa đủ, Novaland còn muốn chăm chút từng chút một về không gian sống, chi từng cm vật liệu hoàn thiện nhằm mạng lại tinh thần thoải mái cho mợi cư dân Dự án Manhattan. Là một trong nhưng chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Novaland còn muốn tỉ mỉ trong từ dự án, cho dù dự án đó nằm ở phân khúc nào, cũng như chuỗi dự án nổi tiếng của mình là bán Căn hộ Novaland quận 1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Manhattan Cô Giang quận 1 vị trí có gì đặc biệt

Du an Manhattan Novaland tạo lại tại địa chỉ 100 Cô Giang - Phường Cô Giang - Quận 1 - Tp.HCM . Đây là vị trí đắc địa nhất của phường Cô Giang quận 1. Thật vậy, đối diện với Can ho Manhattan quan 1 là chợ Cô Giang một trong những trung tâm mua bán nhộn nhịp nhất quận 1 Sài Gòn hiện nay. Với vị trí này thì Manhattan Saigon của Novaland ngụ trị vị trí độc đáo có một không hai tại khu vực này đúng như câu nói Nhất cận thị + Nhị cận giang + Tam cận lộ . Giờ chúng ta cùng phân tích xem câu nói trên có đúng hay không?

Căn hộ Manhattan Saigon đường Cô Giang quận 1 của Novaland

Giờ đây Novaland đã bắt đầu lại sau hơn một năm yên ắng không có dự án mới nào giới thiệu tới giới đầu tư. Khởi đầu cho một hành trình mới là dự án Manhattan tọa lạc tại đường Cô Giang - Phường Cô Giang - Quận 1 - Tp.HCM. Tên Manhattan được Novaland lấy cảm hứng từ một quận Manhattan của New York Mỹ , Manhattan là một trung tâm thương mại và văn hóa của New York. Không chỉ vậy sau này Manhattan New York đã vươn lên thành thủ phủ tài chính , là trung tâm văn hóa nghệ thuật và giải trí . Đây là thời điểm vàng để Novaland tung ra dự án Saigon Manhattan của mình, thật dễ hiểu khi mà giờ đây quỹ đất xây dựng các căn hộ khu vực trung tâm quận rất khan hiếm. Điều này cho thấy căn hộ Manhattan Novaland đang nắm lấy cơ hội duy nhất của mình để trở thành khẩu hiệu " cuộc đua độc mã trên đại lộ ". Nội thất mẫu căn hộ Manhattan quận 1 của chủ đầu tư Novaland .  Một yếu tố quan trọng khác để làm nên giá trị cho căn hộ Manhattan quận 1 là dự án này được phát tr

Căn hộ mẫu Manhattan quận 1 khi nào có?

Manhattan Novaland quận 1 có kiến trúc Phục Hưng (Renaissance), đem đến sự quý phái, bền vững ở hình khối tòa nhà, cùng sự sang trọng, lịch lãm ở không gian nội thất bên trong. Mỗi căn hộ đều lắp cửa sổ kính, trải từ sàn đến trần, tối đa hóa tầm nhìn theo cả phương ngang lẫn phương đứng, giúp cư dân tận hưởng không khí sầm uất, hoa lệ của khu trung tâm. Đồng thời, nơi đây mang ánh sáng tự nhiên và gió trời trong lành vào tận phòng ngủ. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu của dự án Manhattan quận 1 được bố trí “tận cửa”, đáp ứng phong cách sống của giới thượng lưu gồm hồ bơi tràn và vườn cảnh quan trên tầng thượng, khu BBQ, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu giải trí - ẩm thực sang trọng. Các căn hộ tại đây cũng được chăm chút như phòng khách sạn 5 sao bởi đội ngũ dịch vụ quản lý khách sạn tên tuổi. Lựa chọn Madison, cư dân cũng luôn được bảo đảm an ninh và riêng tư tuyệt đối.